31-08-2016, 16:05
HD Thay Đổi Thông Tin Tài Khoản
Thân chào Quý đạo hữu,Nếu Quý đạo hữu rơi vào trường hợp không còn nhớ các thông tin bảo mật của tài khoản và muốn reset thông tin tài khoản như: Email, Số Điện Thoại, Mật Khẩu, Mã An Toàn (Mã vòng trong game) vui lòng làm theo các hướng dẫn bên dưới.
Dùng Email và số điện thoại
Đạo hữu có thể dùng email (là email đã đăng ký tài khoản hoặc email mới) gửi đến địa chỉ email hỗ trợ hotro@liven.com cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
- Tên đăng nhập:
- Tên nhân vật:
- Số Điện Thoại hiện tại:
- Nội dung yêu cầu:
- Số Điện Thoại mới:
- Email mới:
Lưu ý chung:
- Reset trong trường hợp qua email (không dùng số điện thoại gọi lên tổng đài xác minh) chúng tôi sẽ khoá tài khoản game và web 7 ngày để kiểm tra tranh chấp. Sau 7 ngày không có tranh chấp xảy ra sẽ xử lý reset tài khoản trong 48 giờ kế tiếp.
- Reset trong trường hợp qua email (có dùng số điện thoại gọi lên tổng đài xác minh) sẽ khóa tài khoản game và web 48h để xử lý.
- Đối với các tài khoản có liên quan đến hacker dưới bất kỳ hình thức nào (chia sẻ tài khoản, mua bán, giao dịch, mượn vật phẩm ...) sẽ không được tiếp nhận xử lý thay đổi thông tin tài khoản trong những trường hợp tiếp theo.
1. Tùy vào các trường hợp công ty sẽ khóa tài khoản game và web 7 ngày để kiểm tra tranh chấp. Sau khi hết 7 ngày mà không có xảy ra tranh chấp tài khoản, phía công ty sẽ tiến hành reset thông tin tài khoản 48 giờ kể từ ngày tiếp nhận (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) để kiểm tra.
2. Trường hợp yêu cầu reset thông tin tài khoản phải do chính chủ tài khoản yêu cầu reset thông tin. Các trường hợp không phải chủ tài khoản yêu cầu reset thông tin chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ.
3. Để tiến hành reset thông tin tài khoản, bạn phải nạp và chuyển 500 mCash vào game đối với tài khoản yêu cầu reset, sau đó thông báo cho bộ phận hỗ trợ.
4. Trường hợp bạn không thể đăng nhập để nạp và chuyển 500 mCash theo yêu cầu, vì mất mật khẩu thì phía công ty sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn gửi đầy đủ và chính xác các thông tin trên.
6. Tài khoản yêu cầu reset thông tin cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau: Tài khoản không có phát sinh tranh chấp đến thời điểm hiện tại, có số điện thoại trùng với thông tin tài khoản đã đăng ký tài khoản.
7. Riêng các trường hợp yêu cầu reset số Điện Thoại và Email bắt buộc phải cung cấp số Điện Thoại mới và email mới.
8. Tài khoản yêu cầu thay đổi thông tin đã được bộ phận hỗ trợ xác nhận là đúng và chờ xử lý trong 48 giờ, mọi trường hợp yêu cầu huỷ hoặc thay đổi nội dung thông tin sẽ không được chấp nhận.